Tổng hợp những không gian nội thất Spa Mini sang chảnh

Khi bắt đầu kinh doanh cơ sở làm đẹp không phải ai cũng có điều kiện để đầu tư mặt bằng rộng lớn. Vậy nên nếu bạn đang ấp ủ cho mình dự định xây dựng cơ sở Spa trên một mảnh đất nhỏ thì hãy thử tham khảo ngay top 4 mẫu thiết kế không gian nội thất Spa Mini sang chảnh mà HEIM đã tổng hợp dưới đây nhé!

Diện tích không quá quan trọng- quan trọng là khả năng thiết kế

1. Mẫu không gian số 1

Đây là kiểu thiết kế theo xu hướng hiện đại toát lên vẻ tao nhã, sang trọng. Để tiết kiệm diện tích thì nhà thiết kế đã tận dụng tối đa những vị trí còn trống để đặt đồ dùng và phân chia bằng chiếc rèm sang chảnh. Có thể thấy đây là cách bố trí vô cùng thông minh vừa gọn gàng vừa giúp nhân viên dễ dàng trong việc lấy vật dụng để làm dịch vụ. Cách phối hợp màu sắc nhẹ nhàng càng làm tăng thêm sự dịu nhẹ và khiến khách hàng luôn cảm thấy sự tươi mới khi bước đến.

Không gian Spa mini theo xu hướng hiện đại

2. Mẫu thiết kế số 2

Đây là kiểu thiết kế mang đậm xu hướng cách tân, là sự pha lẫn hài hòa giữa họa tiết cổ điển và nội thất hiện đại. Nhà thiết kế phải chăng đã vô cùng tinh tế trong việc lựa chọn chiếc giường tích hợp tủ và giá đựng kết hợp với những chiếc ghế bé con để biến căn phòng dù nhỏ nhưng trong rất thông thoáng và mát mẻ. Việc đồng bộ trong gam màu trắng cũng là điểm cộng tuyệt đối để biến không gian thêm phần sang trọng.

Không gian Spa mini theo xu hướng cách tân 

3. Mẫu thiết kế số 3

Đây là mẫu thiết kế có xu hướng cổ điển hóa. Lấy ý tưởng từ những khuê phòng ngày xưa, nhà thiết kế đã biến hóa một căn phòng bé xinh trở thành một không gian Spa vừa thoáng đãng vừa đảm bảo được sự riêng tư. Những chiếc gương cổ không chỉ làm điểm nhấn mà cũng là một chút khéo léo với dụng ý là tăng độ rộng và thoáng cho căn phòng. Gam màu xanh nhã nhặn kết hợp cùng khối trắng của tường và tấm rèm đã mang đến sự dịu nhè và tràn đầy sức sống cho căn phòng.

Không gian Spa mini theo xu hướng cổ điển hóa

4. Mẫu thiết kế số 4

Đây là mẫu thiết kế theo xu hướng tối giản hóa. Với một bài toán khó là diện tích quá nhỏ thì những chiếc gương luôn là thứ cứu cánh để tăng độ thoáng cho căn phòng. Và tất nhiên khi đơn giản hóa sự trang trí thì nhà thiết kế đã chọn ngay sắc màu vàng để làm điểm nhấn nổi bật lên cho không gian. Từ đó ta sẽ thấy căn phòng dù đơn giản nhưng không hề đơn điệu và vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại.

Không gian Spa Mini theo xu hướng tối giản hóa 

Qua những mẫu thiết kế này, HEIM muốn nhắn nhủ đến bạn một điều đó là ta có thể theo đuổi đam mê trên bất kì diện tích nào. Không gian dù nhỏ nhưng nếu bạn biết tận dụng và có những cách bố trí phù hợp thì nó sẽ vô cùng tuyệt mĩ và hiệu quả. Hãy đến với HEIM, chúng tôi luôn sẵn sàng sáng tạo để giúp bạn giải những bài toán khó về diện tích và chi phí để từ đó mang đến sự thành công mà bạn mong chờ.

5 quy tắc vàng để tạo nên một không gian Spa hoàn hảo>>

Top