5 quy tắc vàng để tạo nên một không gian Spa hoàn hảo

Để duy trì và phát triển một cơ sở Spa không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh việc phải có những loại hình dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì không gian Spa cũng là điều cần chú trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm, tìm hiểu và nghiên cứu, HEIM sẽ mách nhỏ đến các bạn những yếu tố vàng để tạo nên một không gian Spa hoàn hảo nhé!

1. Yếu tố không gian

Không gian thường tạo nên cảm xúc, cảm xúc ở đây được tính đến cả nhân viên lẫn khách hàng. Khi bạn xây dựng nên một không gian làm việc thoáng đãng, thoải mái thì khi đó đội ngũ nhân viên cũng sẽ cuốn theo bởi sự thoải mái đó. Và tất nhiên họ sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong tất cả các loại dịch vụ.

2. Yếu tố màu sắc

Màu sắc của Spa sẽ là tổng thể bao gồm màu sơn tường, màu đồ nội thất và cả hệ thống ánh sáng. Ngoài việc phải lựa chọn theo đúng phong thủy thì bạn phải chú trọng đến thị yếu của nhiều người. Khi lựa chọn hệ thống gam màu phải dựa trên góc nhìn của đa chiều, không nên theo ý kiến cá nhân và luôn nhớ là phải có sự đồng bộ thì mới tạo nên một tổng thể hài hòa.

3. Yếu tố mùi hương

Mùi hương là yếu tố hàng đầu tạo nên sức cuốn hút và thoải mái cho khách hàng. Khi đến với các loại dịch vụ, khách hàng sẽ luôn muốn được thữ giãn và nghỉ ngơi. Do đó nếu bạn tinh tế đầu tư một chút tinh dầu thiên nhiên hoặc lựa chọn những loại mùi thơm dễ chịu thì chắc chắn sẽ được khách hàng ưu chuộng.

4. Yếu tố vệ sinh

Bạn phải luôn đảm bảo không gian làm việc sạch sẽ bằng cách bố trí những dụng cụ đựng rác tiện lợi và cũng cần đặt sao cho đạt chuẩn thẩm mĩ. Đặc biệt nhất là phòng vệ sinh, đây là không gian yêu cầu chặt chẽ trong việc đảm bảo sự sạch sẽ. Đối với các ngành dịch vụ đông đúc người ra vào, để đảm bảo luôn được sạch sẽ thì chắc chắn bạn phải có những thiết kế thông minh cũng như hình thành thói quen tốt cho nhân viên và khách hàng.

5. Yếu tố âm thanh

Như đã nói ở trên, khách hàng đến với Spa sẽ có mong muốn được thư giãn và nghỉ ngơi. Do đó bạn cần thiết kế tường cách âm để không gian làm việc không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ xung quanh. Đồng thời hãy thêm một chút nhạc du dương để tạo nên bầu không khí đúng chất thư giãn. Khi đó, chắc chắn bạn đã ghi thêm một điểm cộng trong lòng khách hàng và tỉ lệ phần trăm họ quay trở lại đương nhiên là 100%.

Như vậy, việc tạo nên một không gian làm việc đối với ngành dịch vụ Spa ngoài việc phải chuẩn thẩm mĩ thì cần phải hoàn hảo trong mọi yếu tố. Hi vọng với những điểm lưu ý này, bạn sẽ có thể tạo nên cho mình một không gian thu hút khách hàng. Và tất nhiên, nếu cần sự tư vấn giúp đỡ thì đừng ngần ngại kết bạn với HEIM để được hỗ trợ tận tình nhé!

Thiết kế nội thất Spa chuẩn phong cách LUXURY cần chú ý điều gì?

Top