Bật mí các xu hướng thiết kế Spa được ưa chuộng nhất hiện nay

Có phải bạn đang dần mất phương hướng và trăn trở khi không biết lựa chọn kiểu thiết kế không gian Spa nào cho phù hợp? Vậy thì hãy tham khảo ngay 5 xu hướng thiết kế Spa mới nhất mà HEIM vừa mới cập nhật dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

1. Không gian thông minh tích hợp

Đây là xu hướng theo phong cách hiện đại với mục đích tiết kiệm không gian bằng cách lựa chọn các loại nội thất mini nhỏ gọn và được bố trích với số lượng ít, thông thoáng. Ngoài ra nhà thiết kế cũng cố gắng sử dụng những đồ nội thất kiểu di động có thể kéo vào, kéo ra để tiết kiệm diện tích.

Tích hợp tủ đựng dưới gầm giường giúp tiết kiệm tối đa không gian

2. Không gian hòa mình cùng thiên nhiên

Xu hướng hòa cùng thiên nhiên bắt nguồn từ chính tâm lí thích sự mát mẻ, thông thoáng của khách hàng. Khi mà thành phố chỉ toàn nhà, đường, xe cộ thì việc đến một nơi làm đẹp cảm nhận được sự tươi mới mát mẻ của cỏ cây hoa lá là một điều cực kì tuyệt vời.

Mát mẻ thoải mái với không gian nhiều cỏ cây, hoa lá

3. Không gian đậm chất Á Đông

Đây còn được gọi là xu hướng thiết kế theo phong cách cổ điển. Đầu tiên, các nhà thiết kế phải biết lựa chọn những đồ nội thất có chút cổ xưa và khá đơn giản. Sau đó dùng màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã để điểm tô thêm tính cổ xưa đó. Một sự kết hợp ăn ý sẽ tạo ra được một không gian khác lạ và thu hút.

Cổ điển vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời

4. Không gian đậm chất quý tộc

Dù xu hướng này khá tốn kém về mặt chi phí nhưng đổi lại bạn sẽ có một không gian cực sang chảnh và cuốn hút. Nhà thiết kế sẽ phải tỉ mỉ trong từng chi tiết từ nội thất đến màu sơn đến loại đá, ….. Tất cả phải toát lên được sự sang trọng và đồng bộ một điểm chung là lấp lánh.

Không gian sang trọng vạn người mê

5. Không gian thoáng đãng, mát mẻ

Đây là xu hướng yêu cầu cần đáp ứng về mặt diện tích là rộng. Trên nền tảng này nhà thiết kế sẽ tạo ra những mô hình mở để tận dụng hết nguồn ánh sáng tự nhiên. Khi đó khách hàng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù có thể là ngồi đợi.

Sự thoáng đãng luôn mang đến tâm trạng thoải mái

Mỗi xu thế sẽ có những nét đẹp và sự thu hút riêng,quan trọng là bạn cảm thấy thích và có phù hợp với phong thủy hay không. Lựa chọn chỉ mới là bước đầu, một thử thách dài là chuỗi ngày thi công và hoàn thành. Do đó hãy đến với HEIM, chúng tôi sẽ đồng hành và mang đến cho bạn một không gian thật ưng ý.

Top