Những xu hướng thiết kế nội thất Spa nói không với lỗi thời

Việc lựa chọn một concept nội thất Spa phù hợp để không phải chỉnh sửa quá nhiều lần sẽ khiến bạn phải băn khoăn và trăn trở rất nhiều? Nếu muốn một lần đầu tư mà sử dụng mãi mãi và bất diệt với thời gian thì khám phá ngay các xu hướng thiết kế dưới đây nhé!

1. Xu hướng cổ điển

Người Việt thường có tâm lí thích hoài niệm và ấn tượng khó phai với những kiểu không gian xưa cũ. Cách lựa chọn vật dụng theo phong cách cổ điển sẽ không làm lỗi mốt mà đó chính là điểm khác biệt để Spa của bạn trở nên độc lạ, bất diệt với thời gian.

Quay trở về quá khứ tạo sự thích thú cho khách hàng

2. Xu hướng hiện đại toàn diện

Thế hệ 4.0 khác hẳn với thời kì đồ đá, và không gian thiết kế Spa của năm 2020 chắc chắn phải hiện đại hơn những thời kì trước đó. Hiện đại toàn diện ở đây chính là những kiểu thiết kế thông minh tích hợp.

Hiện tại hay tương lai thì các kiểu tích hợp thông minh sẽ luôn được ưu chuộng

3. Xu hướng cách tân

Đây là một xu hướng khá khó và đòi hỏi người thiết kế phải thực sự tinh tế. Bởi vì nếu không biết kết hợp nhuần nhuyễn giữa cổ điển và hiện đại thì sẽ dễ bị lỗi thời. Nếu thành công thì đây là xu hướng tạo ra nhiều đột phá và ấn tượng cho khách hàng.

Một chút cuốn hút từ không gian cách tân đẹp mắt

4. Xu hướng phân chia theo các cấp bậc

Phân khúc khách hàng sẽ vô cùng đa dạng và chia theo nhiều mức độ. Nó sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu cũng như mức phí mà họ chịu chi trả cho mỗi lần đến với dịch vụ. Do đó khi phân chia các phòng dịch vụ theo kiểu từ bình dân đến cao cấp thì bạn có thể thu hút một số lượng khách khá đông và đều đặn.

Những thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng

  Xu hướng thiết kế cao cấp vạn người mê    

5. Xu hướng thiên về phong thủy

Phong thủy được nhắc đến như là yếu tố quyết định cho sự phát triển của Spa. Nếu ngay từ ban đầu bạn chăm chút kĩ lưỡng và xây dựng không gian hợp với bản thân mình thì nơi làm việc đó luôn phù hợp và giúp bạn kiếm được nhiều tiền nhất có thể.

Chỉ cần là hợp phong thủy thì mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều

6. Xu hướng độc lạ

Đây cũng có thể xem là sự lựa chọn mạo hiểm đối với bạn vì độc lạ hay không phải được nhận xét từ nhiều ý kiến. Có thể bạn thấy độc lạ nhưng người khác thì cho là bình thường hoặc ngược lại. Do đó vai trò của nhà thiết kế là vô cùng quan trọng, vì họ có kinh nghiệm vững chắc để có thể đưa ra ý tưởng khách quan nhất.

                                                                 

Độc lạ không chỉ tạo sự tò mò mà còn là ấn tượng khó phai

Như vậy, sau khi phân tích những xu hướng được cho là bất tử với thời gian chúng ta có thể thấy điều mà chủ đầu tư nên quan tâm nhất chính là một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. HEIM tự tin là người bạn đồng hành của quý khách hàng ngay từ những bước đầu xây dựng Spa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Top