5 lưu ý về thiết kế không gian Spa bạn cần biết

Làm cách nào để có thể cạnh tranh lâu dài với các đối thủ trên cùng lĩnh vực Spa? Không gian như thế nào để tạo nên dấu ấn cho khách hàng khi chỉ đến lần đầu? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới bài viết sau đây nhé!

Tham khảo ngay 5 chìa khóa vàng tạo nên thành công nội thất Spa

  1. Phối hợp màu sắc đồng đều giữa các vật dụng

    Cầu kì không phải là điểm tốt. Sẽ là một thảm họa nếu như các đồ dùng, vật dụng sở hữu những gam màu rời rạc, không đồng bộ. Nói như thế không có nghĩa là khuyên bạn nên tối giản đi hệ thống màu sắc mà chính là muốn nhắn nhủ bạn cần có sự tinh tế trong việc thống nhất ở từng chi tiết để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Không gian với màu sắc hài hòa nhã nhặn sẽ ghi điểm trong lần đầu khách đến

2. Phân bố thiết bị hợp lí giữa các phòng

Có 2 khu vực mà bạn cần phải bắt mặt gửi vàng đó là phòng khách và phòng thực hiện dịch vụ. Không phải là cứ càng bố trí nhiều đồ và vật dụng trang trí là sẽ ăn điểm trong mắt khách hàng. Càng gọn gàng, ngăn nắp, tiện lợi thì sẽ càng làm cho khách cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Đặt đồ dùng đúng nơi, đúng chỗ tạo nên sự thoải mái,dễ chịu dù là khi ngồi chờ.

3. Lưu ý về mặt phong thủy

Hướng xoay giường và đặt gương cũng có thể mang tính quyết định đối với lượt khách đến với Spa của bạn. Bạn có thể không tin nhưng phong thủy là vấn đề cần phải cân nhắc rất nhiều. Vì nó có thể quyết định đến việc duy trì và phát triển Spa của bạn.

Chú ý một chút đến phong thủy bạn sẽ nhận lại sự thành công trong bất ngờ

4. Không theo trào lưu

Trên tất cả các vấn đề, khác biệt luôn mang đến thành công hơn là sự rập khuôn. Khác biệt không giống dị biệt mà nó chính là phong cách riêng, nét riêng của bạn. Và nội thất Spa cũng cần vậy, hãy lựa chọn những ý tưởng của riêng mình để không đụng hàng với bất kì ai.

Chất riêng của bạn sẽ là điều mà khách hàng ghi nhớ bạn mãi

5. Lựa chọn nhà thiết kế và cung cấp tin cậy

Đứng trước quá nhiều sự lựa chọn về nhà thiết kế và nơi mua vật liệu chắc hẳn bạn sẽ rất phân tâm và mất nhiều thời gian để tham khảo ý kiến. Một lời khuyên vô cùng cần thiết đó là hãy tìm đến những địa chỉ vừa thiết kế vừa cung cấp vật dụng. Bởi vì chính họ sẽ đảm bảo những gì trên bản vẻ có thì thực tế sẽ hoàn toàn đầy đủ.

Lựa chọn địa chỉ tin cậy sẽ giúp Spa của bạn hoàn hảo như mong muốn

Chắc hẳn sau khi đọc những thông tin này bạn sẽ có phần hoang mang vì cảm thấy có quá nhiều thứ cần phải cân nhắc đúng không nào? Tuy nhiên hãy thực sự yên tâm vì HEIM đã luôn ở bên để có thể giải quyết toàn bộ các vấn đề trên nhé! Và hơn thế nữa chúng tôi vẫn luôn ở đây để sẵn sàng lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của bạn, rồi sau đó tìm ra giải pháp tốt nhất để mang đến sự thành công cho Spa trong tương lai gần.

Top