Dự Án Gội đầu dưỡng sinh Charmi

Việc đầu tư thiết kế nội thất không gian spa và massage đẹp mắt, ấn tượng rất quan trọng. Nó chính là một trong những yếu tố quyết định khách hàng khi bước chân đến spa có cảm nhận được sự chuyên nghiệp, sang trọng hay không. Hãy cùng Heim Decor chiêm ngưỡng vẻ đẹp mộc mạc của dự án Gội đầu dưỡng sinh Charmi dưới đây nhé!

Không gian phòng khách của spa là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của khách hàng. Do đó lựa chọn phong cách thiết kế như thế nào để tạo cảm giác ấn tượng và thích thú, khách hàng sẽ thấy thoải mái và yên tâm để làm đẹp là rất quan trọng. Với mong muốn tạo sự gần gũi, bình yên và được thư giãn nhất, Heim Decor sử dụng nội thất gỗ tự nhiên mộc mạc với gam màu trầm ấm. Mang đến không gian không chỉ có vẻ đẹp thẩm mỹ và còn cần phải có đầy đủ các tiện nghi để giữ chân khách hàng.

Ngay lối vào của Spa là quầy lễ tân. Những chiếc đèn thả trần ở ngay phía trên tạo cho không gian thêm ấm áp. Cạnh đó được bố trí 1 chiếc bộ ghế sofa để khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ có thể ngồi đó chờ đợi. Phía sau ghế sofa được dán giấy dán tường có hoa văn độc đáo, tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng.

Không gian Spa thiết kế mộc mạc với hình ảnh những chiếc ghế mây, gương treo, các chi tiết hoa lá.., tạo cảm giác được hòa nhập với thiên nhiên, khiến cho khách hàng được thoải mái.

Không gian phòng massage của Spa được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của Nhật Bản căn phòng trở nên mộc mạc, bình yên và thoải mái. Hệ thống đèn trần được lựa chọn là ánh sáng của đèn màu dịu nhẹ. Vừa không gây khó chịu khi trực tiếp chiếu thẳng vào mặt khách hàng, vừa tạo cho không gian thêm phần sang trọng.

Phòng được bố trí 3 giường nằm cho khách hàng và ngăn cách giữa các giường bởi rèm vải màu nâu trầm. Nội thất spa được thiết kế kết hợp chủ yếu vật liệu gỗ. Màu sắc dịu nhẹ của gỗ tạo được điểm nhấn độc đáo kết hợp những bức tranh trang trí ấn tượng tạo nên không gian thư giãn hoàn hảo.

Với phong cách thiết kế mộc mạc, ấm áp Charmi đã nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng đến sử dụng dịch vụ. Nếu bạn cần sự tư vấn về thiết kế nội thất Spa hãy liên hệ với Heim Decor để được các chuyên gia tư vấn hoàn nhé.

DIỆN TÍCH

CĐT

N/A

ĐỊA ĐIỂM

Quận Phú Nhuận – Hồ Chí Minh

STYLE

Mộc Mạc, Thư Giãn

Sản phẩm này đã hết hàng hoặc không có sẵn.





Quý khách có nhu cầu nhận bản FULL hồ sơ thiết kế hoặc yêu cầu báo giá vui lòng liên hệ qua:

Hỗ trợ ZALO FANPAGE

Top