Bí quyết để xây dựng phòng khám nha khoa chuẩn phong thủy

“Cái răng cái tóc là vóc con người” Đó là lí do mà khách hàng ngày càng đầu tư đến vẻ thẩm mĩ và sự khỏe mạnh của hàm răng. Đây cũng là tiền đề cho sự ra đời của hàng loạt phòng khám nha khoa. Ngoài việc thiết kế một không gian chuẩn thẩm mĩ, siêu sạch sẽ thì yêu cầu về phong thủy cũng là điều vô cùng quan trọng. Và quan trọng như thế nào thì hãy cùng HEIM tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao phải thiết kế phòng khám nha khoa chuẩn phong thủy?

Dù là xây dựng không gian sống, không gian làm việc nào thì phong thủy cũng là điều được đặt lên vị trí hàng đầu. Nói đến lí do thì vì đây chính là yếu tố quyết định đến sự thuận lợi cũng như sự an toàn và phát triển của gia chủ đó.Nếu bạn không bận tâm và vô tình bố trí vật dụng theo các hướng xung khắc thì nơi làm việc sẽ luôn gặp rủi ro hay những điều xấu đột nhiên đến và không ngăn cản được. Ngược lại nếu tinh tế và thiết kế, bố trí chuẩn phong thủy thì may mắn sẽ đến dồn dập và làm an phát đạt hơn.

Những điểm cần lưu ý để xây dựng một phòng khám nha khoa chuẩn phong thủy

  1. Màu sắc

Mỗi tuổi và mỗi mạng sẽ có riêng từng màu được xem là hợp hay xung khắc. Và tất nhiên bạn nên lựa chọn đúng màu mà mình tương thích để mang về nhiều may mắn hơn. Ngoài ra cần tránh tuyệt đối hay hạn chế màu sắc của nội thất trùng với màu sắc mà bạn xung khắc để tạo ra một không gian hoàn hảo hơn.Ví dụ như: Nếu bạn mệnh Kim thì nên lựa chịn màu sáng như là vàng, cam, hạn chế các màu đen hoặc nâu. Nếu là mạng mộc thì chắc chắc sẽ rất phù hợp với các màu xanh. Tương tự thì thủy sẽ hợp màu xanh biển, đen, hỏa là gạch, đỏ và thổ thì cam hoặc nâu.

  1. Bố trí nội thất

Việc bố trí vật dụng để tạo nên một không gian vừa bắt mắt vừa tiện lợi lại còn hợp phong thủy thì quả thật là bài toán vô cùng khó. Tuy nhiên không phải khó mà có thể bỏ qua được vì phong thủy vật dụng cũng mang đến sự thuận lợi trong công việc. Một khi không gian rộng rãi và mang nhiều dương khí tốt thì khi đó cả nhân viên hay khách hàng họ sẽ đều nhận được nguồn năng lượng dồi dào.

  1. Hình dạng, chất liệu

Hai yếu tố này được ảnh hưởng nhiều từ xu hướng thiết kế mà bạn lựa chọn. Và như đã nói ở trên ngoài việc hợp xu hướng, đẹp mắt thì các hình dáng và chất liệu cũng cần có sự tương hợp với mệnh của gia chủ. Có như thế thì lợi mới sinh lợi và phòng khám sẽ càng phát triển hơn.

Có thể nói rằng tất cả các điều được nhắc ở trên được xem như là kim chỉ nan để bạn hoàn thiện một cơ sở phòng khám nha khoa chuẩn phong thủy. Tuy nhiên khi tìm hiểu trên internet sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Do đó đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến HEIM, chúng tôi luôn sẵn sàng để mang đến những điều tuyệt vời nhất mà bạn đang mong chờ.

Tuyệt chiêu biến hóa không gian Spa lung linh vạn người mê

Top